Tư vấn chi tiết: Cấy ghép implant có tốt không

Publié le

Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng phổ biến hiện nay, nhưng nếu bạn chưa biết cấy ghép implant có tốt không bạn có thể tham khảo qua bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

1. Cấy ghép implant có tốt không?  

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả cố định tốt nhất hiện nay sử dụng trụ chân răng Titanium và thân răng sứ, đem lại hiệu quả tối ưu, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm.

Để trả lời được câu hỏi cấy ghép implant có tốt không? Bạn hãy điểm qua tác dụng tuyệt vời mà phương pháp này mang lại nhé:

  • Hiệu quả thẩm mỹ tối đa:

Tỷ lệ thành công khi cấy ghép răng từ 95 – 99%, mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.Với chân răng nằm trong xương hàm, răng sứ nằm trong khoang miệng nên có tính thẩm mỹ giống y đúc răng thật bị mất. Vấn đề phát âm của bệnh nhân cũng được cải thiện, giao tiếp được dễ dàng.

Cấy ghép implant có tốt không? 2

Cấy ghép Implant cho bạn một hàm răng đều đẹp

  • Cải thiện chức năng răng:

Sau khi cấy ghép Implant hoàn thành, chức năng ăn nhai của răng được phục hồi, 99% như răng thật. Răng Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm nên hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm, tụt nướu, răng bị xô lệch ro tình trạng mất răng gây ra.

  • Độ bền của răng sau khi cấy ghép:

Sau khi cấy ghép răng Implant, thông thường răng có tuổi thọ từ 10 – 20 năm tùy vào chất liệu, nếu như bạn có một chế độ chăm sóc răng đúng cách thì có thể tồn tại được suốt đời.

  • Không phải mài nhỏ răng thật:

Các phương pháp truyền thống như cầu răng, khi đặt cầu răng, bác sĩ sẽ phải mài nhỏ các răng bên cạnh để làm trụ cầu, dần đến nhiều hậu quả, răng thật bị mài nhỏ bị giảm tuổi thọ, tăng nguy cơ sâu răng, ê buốt…

Với phương pháp cấy răng Implant bác sĩ sẽ cấy trực tiếp trụ Implan vào xương hàm, sau đó được cố định bởi xương hàm bám vào xung quanh nên tồn tại vững chắc và lâu bền. Đây là một trong những điểm tốt nhất của trồng răng Implant.

Cấy ghép implant có tốt không? 3

Cấy ghép Implant giúp hạn chế tình trạng tiêu xương

Từ những điều kể trên, có thể trả lời câu hỏi cấy ghép implant có tốt không? được một cách rõ ràng rằng phương pháp này thật sự tốt, mang lại hiệu quả cao trong việc khắc phục triệt để vấn đề mất bị mất răng. Phương pháp này không tác động đến tủy hay mô nướu của răng bên thật bên cạnh mà vẫn đem lại hiệu quả tuyệt vời.

2. Cấy ghép Implant có đau không?

Thông thường, khi tiến hành cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách nướu và xương hàm ở một số vị trí nhất định, điều này gây ra cảm giác lo âu cho khách hàng. Tuy nhiên, khi thực hiện cấy ghép Implant 4S ở Nha khoa Paris, áp dụng công nghệ hiện đại, bác sĩ sẽ gắn trụ Implant vào thẳng xương hàm mà không cần bóc tách nướu, hạn chế tổn thương hay xâm lấn xuống mức thấp nhất, từ đó không gây ảnh hưởng nhiều đến nướu cùng xương hàm. Giúp quá trình lành vết thương diễn ra nhanh hơn, khách hàng cũng hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi thực hiện.

Cấy ghép implant có tốt không? 4

  Khách hàng được gây tê trong suốt quá trình thực hiện cấy ghép răng Implant

Ngoài ra, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê/ gây mê để giảm thiểu cảm giác đau đớn, chính vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng làm răng implant có đau không. Được thực hiện bằng các máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác đến từng minimet.

Hơn thế nữa, trụ Implant được thiết kế đặc biệt, có khả năng tích hợp nhanh chóng với xương hàm, vết thương nhanh lành, nên không gây khó chịu. Khách hàng vẫn có thể ăn uống bình thường sau khi cấy răng implant.

3. Có nên cấy ghép Implant không?

Qua những chia sẻ trên,  có thể thấy được việc trồng lại răng bằng công nghệ cấy ghép Implant là rất cần thiết đối với các trường hợp bị mất một  hoặc nhiều răng, hay mất cả hàm răng. Bởi việc này mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống, hạn chế được nhiều biến chứng nguy hiểm mà việc mất răng mang đến như: tiêu xương răng gây biến dạng khuôn mặt, khó khăn trong việc giao tiếp, tụt lợi...

Cấy ghép implant có tốt không? 5

Nha khoa Paris tự hào là cơ sở nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Vậy để xác định được có nên cấy ghép Implant không còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng hiện tại của bạn cũng như điều kiện về kinh tế. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy đến trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra câu trả lời cụ thể

Hy vọng với bài viết trên bạn đã tìm cho mình được câu trả lời cho thắc mắc cấy ghép Implant có tốt không? Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trồng răng thẩm mỹ này hãy liên hệ hotline 1900.6900 để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Nguồn: http://trongrang.com.vn/cay-ghep-implant-co-tot-khong-tu-van-tu-chuyen-gia.html

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article