Giải đáp từ BS Tư Vấn: Niềng răng để làm gì

Publié le

Niềng răng đang là dịch vụ ngày càng được mọi người ưa chuộng, tin tưởng để cải thiện nụ cười của mình. Vậy niềng răng để làm gì và có nên niềng răng hay không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau:

Niềng răng để làm gì?

Niềng răng có rất nhiều công dụng hữu ích cho ngoại hình cũng như sức khỏe mỗi người. Thực chất, niềng răng là việc các bác sĩ dùng các khí cụ như dây cung, mắc cài hoặc máng niềng trong suốt để đưa răng về đúng vị trí.

Niềng răng để làm gì? [Giải đáp từ chuyên gia] 1

Niềng răng để làm gì? Giúp răng đều đẹp hơn!

Một số trường hợp cần sự can thiệp của niềng răng có thể kể đến như:

  • Răng hô: hàm trên bị nhô ra bên ngoài hoặc hàm dưới kém phát triển hơn so với hàm trên, gây mất thẩm mỹ, sai lệch khớp cắn.
  • Răng móm: hàm dưới bị nhô ra bên ngoài hàm trên, khiến khuôn mặt mất cân đối, khớp cắn ngược, gây khó khăn trong quá trình ăn nhai
  • Răng khấp khểnh: răng mọc chen chúc khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hơn nữa, thức ăn rất dễ bị vướng mắc trong chỗ khuất gây nên nhiều bệnh lí về răng miệng.
  • Răng hàm bị sai lệch khớp cắn, khi nhai thức ăn hàm không khít khiến sức nhai kém, có thể gây lệch mặt
Vậy có nên niềng răng không?

Không một ai có thể phủ nhận những tác dụng quan trọng của niềng răng.

Đầu tiên, niềng răng giúp ngoại hình đẹp hơn. Một nụ cười tỏa nắng với hàm răng đều tăm tắp và khuôn mặt cận đối là điều mơ ước của rất nhiều người.

Ngoài ra, niềng răng còn giúp cho quá trình niềng răng ăn nhai trở nên thuân tiện hơn, giảm các bệnh lí về răng miệng.

Niềng răng để làm gì? [Giải đáp từ chuyên gia] 2

Niềng răng có tác dụng không thể phủ nhận

Việc lựa chọn cơ sở nha  khoa uy tín cũng như công nghệ niềng cũng là vấn đề nhiều người băn khoăn do giá niềng răng trên các cơ sở khác nhau nên khi tìm hiểu ''niềng răng để làm gì?''. Trong rất nhiều công nghệ hiện nay, 3D Speed được xem là phát minh vượt trội trong lĩnh vực nha khoa và đã đạt được rất nhiều ca chỉnh nha thành công trê khắp thế giới. Công nghệ này giúp:

  • Lộ trình rõ ràng, thời gian chỉnh nha được rút gọn từ 3-6 tháng
  • Không lo mắc cài bị bung, tuột trong suốt thời gian điều trị
  • Không làm hư hại men răng cũng như làm chân răng bị yếu, tổn thương

Với đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, nha khoa Paris cùng công nghệ 3D Speed đã là địa chỉ tin cậy được rất nhiều người tin tưởng, và cho răng đây là địa chỉ niềng răng tốt ở Hà Nội.

Để được tư vấn cụ thể hơn cho câu hỏi ''Niềng răng để làm gì?'', bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 luôn có một đội ngũ chuyên viên, bác sĩ sẵn lòng giải đáp thắc mắc cho bạn!

Nguồn: http://niengrangthammy.info/nieng-rang-de-lam-gi-va-co-dau-khong.html

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article